Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khám phá game trồng cây cực xì tin của kho game Zing Appstore

Game trồng cây My Farm trên kho game Zing Appstore khá ngộ nghĩnh và đáng yêu phù hợp với tất cả lứa tuổi của người chơi. Trải nghiệm game trồng cây My Farm người chơi sẽ cùng chú bò siêu vui nhộn Luk Lak mở những ô đất đầu tiên để trở thành những nông dân vui vẻ và chăm chỉ.

Trải nghiệm game trồng cây My Farm người chơi sẽ cùng chú bò siêu vui nhộn Luk Lak mở những ô đất đầu tiên để trở thành những nông dân vui vẻ và chăm chỉ
Trải nghiệm game trồng cây My Farm người chơi sẽ cùng chú bò siêu vui nhộn Luk Lak mở những ô đất đầu tiên để trở thành những nông dân vui vẻ và chăm chỉ

Với cách chỉ dẫn khá vui nhộn từ chị vịt, bạn và chú bò Luk Lak dễ dàng vượt qua những thử thách đầu tiên để làm quen với các tính năng trong game. Thể loại game trồng cây không quá phức tạp, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giả trí thảnh thơi và hiệu quả nhất cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng. 
Thể loại game trồng cây không quá phức tạp, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giả trí thảnh thơi và hiệu quả nhất cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Thể loại game trồng cây không quá phức tạp, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giả trí thảnh thơi và hiệu quả nhất cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mua hạt giống, tưới nước, bón phân, bắt sâu bọ, thu hoạch và đem đi bán, đó là một hành trình khá thú vị trong game trồng cây My Farm. Không có quá nhiều thử thách làm bạn phải nhức đầu cân não, chỉ cần là một người nông dân chăm chỉ trong game trồng cây , sống cuộc đời thoải mái và vui vẻ bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc thật sự. Đó là một trong những thông điệp đáng yêu mà game trồng cây My Farrm muốn gởi gắm tất cả các bạn. Hãy trải nghiệm game trồng cây cực xì tin này nha !
Hãy trải nghiệm game trồng cây cực xì tin này nha
Hãy trải nghiệm game trồng cây cực xì tin này nha 

Link chơi : Game trồng cây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét