Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Chơi game trồng cây vui nhộn với bò Luk Lak My Farm

Game trồng cây với tính chất giải trí thư giãn nhẹ nhàng luôn được game thủ yêu thích nhờ vào gameplay tuy đơn giản nhưng mang tính đơn thuần già giải trí hướng đến người dùng trong việc xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Game trồng cây My Farm cũng không nằm ngoài tính chất đó. 
Game trồng cây với tính chất giải trí thư giãn nhẹ nhàng luôn được game thủ yêu thích
Game trồng cây với tính chất giải trí thư giãn nhẹ nhàng luôn được game thủ yêu thích 
Là tựa game trồng cây trên kho game Zing Appstore, My Farm thu hút người chơi nhờ đồ họa 2D tươi sáng, tạo hình nhân vật đáng yêu, đặc biệt là chú bò Luk Lak người bạn đồng hành dễ thương của người chơi trong suốt chặng đường trồng trọt kinh doanh. 
Là tựa game trồng cây trên kho game Zing Appstore, My Farm thu hút người chơi nhờ đồ họa 2D tươi sáng
Là tựa game trồng cây trên kho game Zing AppstoreMy Farm thu hút người chơi nhờ đồ họa 2D tươi sáng
Cuộc đối thoại giữa Bò Luk Lak , chị Vịt, chị Gà và các nhân vật vui nhộn khác sẽ khiến bạn bật cười thích thú vì ngỡ như đang xem truyện tranh. Các nhiệm vụ của game trồng cây được truyền tải đáng yêu và dễ hiểu qua từng nhân vật trong game chứ không phải cách truyền tải máy móc mà PC vẫn làm như các trò chơi trước đây.
 Các nhiệm vụ của game trồng cây được truyền tải đáng yêu và dễ hiểu qua từng nhân vật trong game chứ không phải cách truyền tải máy móc mà PC vẫn làm như các trò chơi trước đây.
 Các nhiệm vụ của game trồng cây được truyền tải đáng yêu và dễ hiểu qua từng nhân vật trong game chứ không phải cách truyền tải máy móc mà PC vẫn làm như các trò chơi trước đây.
Hãy hòa mình vào không khí vui nhộn của game trồng cây My Farm để quên đi cuộc sống mệt mỏi và đầy lo toan bạn nhé!
Link chơi : My Farm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét