Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Sky Garden game trồng cây hay nhất cho mọi lứa tuổi

Được bình chọn là game trồng cây hay nhất cho mọi lứa tuổi, Sky Garden có lượt chơi đông đảo, trong đó hơn 50% là độ tuổi teen. Với gameplay vui nhộn nhẹ nhàng, đồ họa bắt mắt Sky Garden được đánh giá là game trồng cây mang tính giải trí nhưng giáo dục cao, phù hợp với mọi độ tuổi.

Được bình chọn là game trồng cây hay nhất cho mọi lứa tuổi, Sky Garden có lượt chơi đông đảo,
Được bình chọn là game trồng cây hay nhất cho mọi lứa tuổi, Sky Garden có lượt chơi đông đảo,

Với chị Đom Đóm xinh người chơi sẽ trải qua những vòng chơi trồng trọt với Khu Vườn Trên Mây theo đúng nghĩa của tên gọi. Một khung cảnh huyền ảo, kì bí nhưng vô cùng lung linh sẽ được mở ra tại Sky Garden. Trong tiếng nhạc du dương, đáng yêu người chơi sẽ giao trồng những hạt đậu thần kì của cổ tích, thu hoạch và đổi vàng và vật phẩm để tiếp tục mở rộng khu vườn của mình.
 Một khung cảnh huyền ảo, kì bí nhưng vô cùng lung linh sẽ được mở ra tại Sky Garden.
 Một khung cảnh huyền ảo, kì bí nhưng vô cùng lung linh sẽ được mở ra tại Sky Garden
Sky Garden còn là nơi lý tưởng để bạn có thể tự do kết bạn giao lưu và tìm đượcn hiều người bạn có cùng chung sở thích cho mình nhờ tính năng tích hợp chat trong game với toàn khoản của mạng xã hội Zing Me độc đáo. Chơi game trồng cây Sky Garden người chơi hoàn toàn có thể giải trí hết sức sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi.
. Chơi game trồng cây Sky Garden người chơi hoàn toàn có thể giải trí hết sức sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi.
. Chơi game trồng cây Sky Garden người chơi hoàn toàn có thể giải trí hết sức sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi.
Link chơi : Sky Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét